CANWork: Văn phòng giới thiệu việc làm tại Canada (Employment Agency).

CANWork tự hào là một trong những công ty có giấy phép giới thiệu việc làm tại Canada cho công dân Việt Nam.

CANWork

Tại British Columbia, Canada các văn phòng giới thiệu việc làm (Employment Agency) phải được cấp phép theo Đạo luật Tiêu Chuẩn Lao Động (Employment Standards Act). Một Employment Agency được cấp phép có thể giúp chủ sử dụng lao động tuyển dụng lao động tại làm việc tại Canada và ngoài Canada.

Giấy phép Employment Agency

Một Employment Agency yêu cầu phải được cấp phép trước khi đi vào hoạt động. Người đại diện phải nộp hồ sơ đăng ký đến Giám đốc Sở Tiêu Chuẩn Lao Động, kèm theo một khoản phí.

Tuy nhiên, để được cấp giấy phép, Agency phải thỏa mãn một số yêu cầu nhằm cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho chủ sử dụng lao động và người tìm việc tại Canada.

lisenced

CANWork tự hào là một trong những công ty có giấy phép giới thiệu việc làm tại Canada cho công dân Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động, bất kỳ lúc nào Giám đốc Sở cũng có thể hủy hoặc đình chỉ giấy phép nếu Employment Agency:

  • Có một phát biểu sai hoặc hiểu nhầm trong đơn xin giấy phép tư vấn, giới thiệu việc làm tại Canada
  • Vi phạm Đạo luật và quy định.
  • Thất bại trong việc giới thiệu việc làm tại Canada, hoặc làm trái cam kết đem lại lợi ích tốt nhất cho chủ sử dụng lao động và người tìm việc tại Canada.
  • Tuyển dụng người nội bộ vào vị trí tuyển dụng mà không thông tin cho chủ sử dụng lao động để họ đăng ký với Sở Tiêu Chuẩn Lao Động.

Các dịch vụ khác đi kèm

Employment Agency có thể cung cấp các dịch vụ khác đến người tìm việc tại Canada, như là viết đơn xin việc và tập huấn phỏng vấn. Nghiêm cấm Agency bắt buộc ứng viên phải sử dụng các dịch vụ trên như một điều kiện để nhận công việc tại Canada.

Poster

Tham khảo thêm tại:

http://www2.gov.bc.ca/gov/content/employment-business/employment-standards-advice/employment-standards/licensing/licensing-employment-agencies

Danh sách các văn phòng giới thiệu việc làm được cấp phép:

http://www2.gov.bc.ca/assets/gov/employment-business-and-economic-development/employment-standards-workplace-safety/employment-standards/employment-agencies/ea_name.pdf

Vietnam Canada Education & Employment Agency đã thỏa mãn các điều kiện của Đạo luật Tiêu Chuẩn Lao Động và được cấp phép chính thức từ chính phủ Canada (Tham khảo thêm tại link bên trên). Với cơ sở đó, CANWork (trực thuộc Vietnam Canada Education & Employment Agency) tự tin trở thành một Employment Agency có văn phòng tại Canada và Việt Nam, hỗ trợ tận tình người lao động tìm việc tại hai thị trường này.

Hãy thường xuyên theo dõi CANWork tại đây! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường lao động và thông tin tuyển dụng ở Việt Nam và Canada.

Một bình luận về “CANWork: Văn phòng giới thiệu việc làm tại Canada (Employment Agency).”

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.